Hãng du lịch
Airbnb tăng thêm phí thu giao dịch đối với các đối tác từ 12-15% so với phí cũ
là 10- 12% cho từng booking, nếu đối tác
thu phí đó muốn quảng bá trên Google để
quảng bá chỗ cho thuê của mình, Khách sạn À la cater đà nẵng.
Đầu tháng 8 ,
Airbnb cũng thử nghiệm dịch vụ ở thử cùng với chủ nhà ở một số nơi khách lưu trú cùng với chủ nhà. Airbnb cũng bắt
đầu quảng cáo trên google nhiều nơi trên thế giới như khách thuê ở London .
Nếu như người tìm
thuê căn hộ tìm thấy nên thuê đó quảng
cáo trên google và nhắp chuột vào thì
phí thu của căn hộ đố sẽ được tăng thêm , dịch vụ này triển khai ở Anh .
Airbnb cũng có giải
thích là việc tăng thu phí của họ duy nhất
là khi kháchh thuê đó nhắp quảng cáo
trên google, thu thêm phí hiện thi sau kết
quả hiển thị quảng cáo sau kết quả tìm kiếm thử nghiệm có tác động đến đối tác
quảng bá trên Airbnb, khách sạn a la carte đà nẵng.
Theo lời giải
thích từ phía Airbnb rằng , đối tác muốn lấy khách hàng từ Airbnb, vậy Airbnb
làm gì để cho tăng đáp ứng đủ lượng khách hàng đó. Chúng tôi muốn đối tác lắng
nghe từ phía chúng tôi vì sao chúng tôi làm vậy . Chúng tôi chi rất nhiều quảng
cáo trên kênh TV và trên các kênh online khác quảng bá đây là chi phí bắt buộc
chung tôi phải thu.
Theo blog từ Airbnb,
thì thu thêm trung bình 3% các đối tác thì các đối tác không quan tâm đến chi
phí này , Khách hàng họ chỉ quan tâm đến chi phí này hay họ vui vì nhận dịch vụ
tốt mà họ phải chi trả .
Trên đây là một sự
thử nghiệm quảng cáo trực tuyến của Airbnb có tính lạc lối that là kết quả của sự
định giá của họ.
( khách sạn việt úc bến tre )
Công ty TNHH MTV VIETRIP
Facebook : http://facebook.com/vietrip.travel
Công ty TNHH MTV VIETRIP
Facebook : http://facebook.com/vietrip.travel
Cách thu phí quảng cáo cảu Airbnb là đối tác sẽ khó chịu
Trả lờiXóa