Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Apple chen chân vào dịch vụ đi xe ké

Trước sự bùng nổ của internet và ứng dụng di động và nền kinh tế chia sẽ đồng hành với dịch vụ này đang bùng phát những năm trở lại gần đây.  Đứng trước viễn cảnh các ông lớn trong nghành internet và dịch vụ phần mềm hay các công ty ô tô không thể đứng nhìn mảng lợi nhuận báo bẻ này.
>> Villa vũng tàu cho thuê | Villa đà lạt cho thuê | Villa đà nẵng cho thuê 
Lyft Taxi ở Mỹ 
( sea links villa mũi né ) Như GM hãng ô tô niềm tự hào của người Mỹ đã đầu tư vào Lyft là đối thủ của Uber , nhưng Lyft quá nhỏ so với Uber. Các nhà đầu tư mạo hiểm họ chỉ sinh ra lời nhuận cao khi họ đầu tư công ty chưa phát hay giai đoạn hình thành mang lại lợi nhuận khủng. Chính vì điều này nhà đầu tư thành công nhất và giỏi nhất ở trung đồng là Hoàng Thân A rập cũng đầu tư vào Lyft nơi mà kỳ vọng của họ tăng manh theo lợi nhuận - so với đầu tư vào Uber nơi công ty định giá trị  rất cao.
Kuai Didi taxi trung quốc 





Grab taxi ở đông nam á
  
Đó là nhu cầu nền kinh tế chia sẻ ở mỹ. Còn ở Châu Á là thế nào , khu vực châu Á phát triển ứng dụng công nghệ sau Mỹ 5-7 năm đó là Nhật, Hàn quốc, Ấn độ , Trung Quốc , Singapore hay Malaysia.  Còn những nước khác còn lại châu Á chậm ứng dụng so với Mỹ hàng chục năm.
 Đó là ở ấn độ Có Ola và công ty lớn nhất  ứng dụng dịch vụ gọi xe, Khu vực đông nam Á có Grab taxi, và ở Trung quốc có Kuai Didi taxi , với dân số hơn 1.3 tỉ người thị trường Trung quốc là thị trường tốt nhất trên thế giới sinh lợi nhuận . 




Chính vì điều này mà Apple đã chậm chân đầu tư các startup ở Mỹ và cơ hội còn lại chọn thị trường Trung quốc với nên kinh tế chia sẻ mang lại lợi nhuận cao. Và theo thông tin từ phía Apple thông báo đã đầu tư hơn 1 tỉ usd vào Kuai Didi taxi trung quốc . Đây là mảng đầu tư lớn nhất của Apple . và Kuai Didi trung quốc hiện nay có giá trị cao hơn các tập đoàn viễn thông châu á hay còn cao hơn hệ thống khách sạn toàn cầu Marriott hay Kuai Didi có giá cao hơn tập đoàn viễn thông singapore thậm chí gấp 5 lần hãng hàng không quốc qua các nước khu vực đông nam á.








Apple chen chân vào dịch vụ đi xe ké
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top